Trang chủTin tứcTin từ InternetTrường đại học vội điều chỉnh phương án tuyển sinh năm 2020

CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 !

 

Trường đại học vội điều chỉnh phương án tuyển sinh năm 2020

  • PDF.InEmail

- Nếu Bộ GD-ĐT thực hiện kỳ thi THPT chỉ để xét tốt nghiệp, nhiều trường đại học sẽ điều chỉnh phương án tuyển sinh năm 2020 cho phù hợp.

Sẵn sàng sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT

truongdh

Đây là dự định của không ít trường trước những thay đổi có thể xảy ra.

Tại Trường ĐH Kinh tế quốc dân, PGS.TS Bùi Đức Triệu, Trưởng phòng đào tạo cho biết, dự kiến hôm nay, 22/4, Trường ĐH Kinh tế quốc dân sẽ họp Hội đồng tuyển sinh để có những phương án điều chỉnh phù hợp cho việc tuyển sinh đại học năm 2020.

Tuy nhiên, ông cho rằng, các trường hoàn toàn có thể sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển đại học.

"Kết quả điểm của thí sinh vẫn cùng mặt bằng chung, do đó vẫn đảm bảo chất lượng và sự công bằng. Việc các trường tổ chức thi riêng không giải quyết được nhiều vấn đề", ông nói.

Do đó, theo ông Triệu, nếu kỳ thi tốt nghiệp THPT vẫn diễn ra như phương án của Bộ GD-ĐT dự kiến, Trường ĐH Kinh tế quốc dân sẽ không tổ chức kỳ thi riêng mà sẽ giữ ổn định như những năm trước.

Theo dự kiến trước đây, Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) vẫn tuyển sinh theo 4 phương thức cũ đã công bố. Trong đó, việc xét tuyển từ kỳ thi THPT quốc gia như các năm trước chiếm tới 40% chỉ tiêu và 60% chỉ tiêu còn lại dành cho 3 phương thức khác.

Tuy nhiên, trước những thông tin mới về thi cử mà Bộ GD-ĐT đưa ra ngày hôm qua (21/4), ông Phùng Quán, Trưởng phòng Thông tin truyền thông nhà trường, cho hay khi có thông báo chính thức kỳ thi THPT quốc gia chuyển thành kỳ thi tốt nghiệp THPT và có quy chế tuyển sinh năm 2020, trường sẽ thay đổi đề án tuyển sinh. Việc thay đổi phương thức tuyển sinh này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới học sinh, thí sinh.

Trường đại học vội điều chỉnh phương án tuyển sinh năm 2020
Nhiều trường đại học dự kiến điều chỉnh phương án tuyến sinh
"Cụ thể, trường sẽ điều chỉnh và dành nhiều chỉ tiêu cho phương thức ưu tiên xét tuyển và đặc biệt là xét tuyển dựa vào kết quả của kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM. Đồng thời sẽ giảm tỷ lệ chỉ tiêu dành cho phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020" - ông Quán cho hay.

Tương tự, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cũng sẽ điều chỉnh phương án khi kỳ thi THPT chỉ để xét tốt nghiệp. Theo ông Phạm Thái Sơn, Giám đốc Tuyển sinh của trường, năm nay trường không kịp kết hợp thi chung với các trường khác và nếu muốn kết hợp phải từ một đến vài năm nữa. Vì vậy, phương án tuyển sinh của trường sẽ thay đổi là lấy 10% chỉ tiêu từ kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM, 40% chỉ tiêu từ xét tuyển theo học bạ lớp 12 năm học 2019-2020 và 50% chỉ tiêu lấy từ điểm thi tốt nghiệp THPT.

Trước mắt, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM vẫn sẽ giữ năm 5 phương thức xét tuyển là xét theo kết quả thi THPT quốc gia 2020 từ 50% - 72% tổng chỉ tiêu; Ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐH Quốc gia TP.HCM từ 15% đến 25% tổng chỉ tiêu; Xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT khoảng 3% tổng chỉ tiêu; Xét tuyển theo kết quả kỳ đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức từ 10% đến 50% tổng chỉ tiêu; xét tuyển thí sinh là người nước ngoài hoặc tốt nghiệp trung học phổ thông nước ngoài khoảng 1% tổng chỉ tiêu.

Tuy nhiên do kỳ thi THPT chỉ để xét tốt nghiệp, thì trường sẽ điều chỉnh sử dụng kết quả thi THPT kết hợp với điểm học bạ.

Theo ông Bùi Hoài Thắng, Trưởng phòng Đào tạo, kỳ thi chỉ để xét tốt nghiệp nhưng rõ ràng vẫn có sự đánh giá kết quả học tập của học sinh và vẫn là một cơ sở tốt để tuyển sinh vào ĐH. Một số trường có nhu cầu tuyển học sinh xuất sắc có thể gặp chút khó khăn, bởi khi mục tiêu thi THPT thay đổi thì độ phân loại học sinh cũng ảnh hưởng theo. Trường ĐH Bách khoa TP.HCM vẫn đang tính toán để sẵn sàng các phương án tốt nhất.

Vẫn mong có "3 chung rút gọn" hoặc thi theo nhóm trường

Một số trường đại học khác lại chia sẻ dự kiến những phương án khác để tuyển sinh, khi họ cho rằng kết quả thi tốt nghiệp THPT sẽ không phù hợp với mục tiêu tuyển sinh của nhà trường.

Ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại, cho biết hiện tại nhà trường cũng đã xây dựng các phương án tuyển sinh theo các kịch bản khác nhau cho kỳ tuyển sinh đại học năm nay và đang phải tính toán kỹ cẩn trọng. Mục tiêu quan trọng nhất nhà trường đặt ra không phải để tuyển đủ chỉ tiêu mà là tuyển được những thí sinh có chất lượng nhất.

Trường đại học vội điều chỉnh phương án tuyển sinh năm 2020
Thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 (Ảnh: Phạm Hải)
Ông kỳ vọng, trong trường hợp kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 giao cho các tỉnh chủ trì, Bộ GD-ĐT có thể nghiên cứu tổ chức kỳ thi "3 chung rút gọn" để các trường đại học tuyển sinh. Theo đó, "rút gọn" được hiểu theo hướng sẽ không tổ chức các môn thi theo khối thi A, B, C, D... mà có thể chỉ tổ chức 1 đợt với số môn thi rút gọn xuống còn 5-6 môn.

Các trường đại học sẽ căn cứ vào đó để xác định các tổ hợp môn thi xét tuyển phù hợp với ngành, chuyên ngành đào tạo của trường mình. Cùng với đó, vẫn phải duy trì các "nhóm xét tuyển" như những năm trước để "lọc ảo".

Một giải pháp khác cho bối cảnh hiện nay được nhà trường đề xuất là các trường có cùng khối ngành đào tạo hoặc cùng tổ hợp xét tuyển của những năm trước có thể hợp tác với nhau để tổ chức kỳ thi tuyển sinh chung. "Nếu như vậy, Bộ nên có chủ trương chính thức thì các trường mới có thể quyết định được".

Trường ĐH Thương mại không tính tới việc sẽ tổ chức một kỳ thi riêng vì như vậy sẽ có nhiều hệ lụy nếu lựa chọn hướng đi này như chi phí lớn, mức độ rủi ro về kỹ thuật hay tính bảo mật lại cao...

"Do đó, rất có thể nhà trường sẽ lấy kết quả từ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, cùng với đó sẽ xác định một số tiêu chí phụ để bổ sung cho xét tuyển", ông Sơn cho hay.

Gần một tuần trước, Trường ĐH Ngoại thương đã thông qua phương án, nếu kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 được tổ chức, trường sẽ giữ nguyên 4 phương thức xét tuyển như năm ngoài. Trong trường hợp Chính phủ quyết định không tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2020, Trường ĐH Ngoại thương sẽ phối hợp với ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức kỳ thi riêng với cách thức và nội dung thi tương tự như bài thi của kỳ thi THPT quốc gia.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, PGS.TS Phạm Thu Hương, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương, cho biết nhà trường đang chờ văn bản chính thức từ Bộ GD-ĐT để cân nhắc việc có tổ chức kỳ thi riêng hay không.

Còn theo bà Nguyễn Thị Xuân Dung, Trưởng phòng Tuyển sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, kỳ thi THPT năm 2020 nếu được tổ chức chỉ để xét tốt nghiệp, trường sẽ tập trung điều chỉnh chỉ tiêu cho 3 phương thức xét tuyển mà trường đã công bố. Cụ thể là xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức, xét tuyển theo kỳ thi Đánh giá năng lực do trường từ tổ chức và xét tuyển điểm học bạ. Đặc biệt, sẽ tăng thêm chỉ tiêu cho kỳ thi đánh giá năng lực của trường và xét tuyển học bạ.

"Đối với kỳ thi tốt nghiệp THPT, trường sẽ đợi thông tin chính thức từ Bộ về môn thi và cấu trúc đề thi để quyết định xem có sử dụng cho việc xét tuyển đại học hay không, nhưng có nhiều khả năng sẽ không sử dụng" - bà Dung nói.

Ông Trần Đình Lý, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, nhận định tên gọi kỳ thi tốt nghiệp THPT đã cho thấy rõ mục tiêu. Do đó, khả năng các trường ĐH, CĐ sử dụng kết quả để xét tuyển đại học sẽ rất thấp vì bản chất kỳ thi này khác với kỳ thi THPT quốc gia trước đây.

Những năm trước, Trường ĐH Nông lâm TP.HCM chủ yếu xét tuyển dựa vào kỳ thi THPT quốc gia và theo ông Lý, trước sự thay đổi của năm nay, hội đồng tuyển sinh nhà trường chuẩn bị họp để đưa ra phương án cụ thể cho kỳ tuyển sinh.

Trong khi đó, ông Ngô Minh Xuân, Hiệu trưởng Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch, cho biết chiều thứ 6 ngày 24/4, Hội đồng hiệu trưởng các trường khối ngành sức khỏe sẽ họp trực tuyến để bàn về phương án tuyển sinh, trong đó có phương án tổ chức một kỳ thi chung.

Theo ông Xuân, mong muốn của Trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch là các trường khối ngành sức khỏe sẽ tổ chức một kỳ thi chung. Việc thi này được tổ chức ở nhiều cụm khác nhau và các trường lấy điểm để xét tuyển giống như trước đây từng làm với các kỳ thi do Bộ GD-ĐT chủ trì. Thí sinh sẽ đăng ký nguyện vọng trước, sau đó tham gia dự thi và xét tuyển.

Còn trong trường hợp kỳ thi chung không được tổ chức, Trường ĐH Y Phạm Ngọc Thạch hiện đang làm phần mềm tích hợp để tính phương án tuyển sinh.

Trao đổi với VietNamNet, ông Tạ Thành Văn, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Hiệu trưởng các trường khối ngành sức khỏe, cho hay trong cuộc họp, các phương án tuyển sinh sẽ được đưa ra để thảo luận và bàn bạc.

Theo ông Văn, yêu cầu tuyển sinh các trường khối ngành sức khỏe có đặc thù so với các ngành khác. Chủ trương của Bộ GD-ĐT là tự chủ trong tuyển sinh, do vậy, các trường sẽ triển khai trong khi thời gian không nhiều nhưng phải đảm bảo đầu vào có thể chấp nhận được.

Về tổ chức một kỳ thi chung, theo ông Văn đây là một trong những phương án mà Hội đồng sẽ thảo luận. Tuy nhiên, điều khó khăn với các trường nếu thực hiện là thời gian chuẩn bị sẽ rất gấp gáp.

Ngày 22/4, Ban Chỉ đạo tuyển sinh ĐHQG Hà Nội đã họp bàn và công bố chính thức về phương án tuyển sinh đại học năm 2020.

Theo đó, phương án gồm: Xét tuyển thẳng các đối tượng đáp ứng tiêu chí quy định của Bộ GD-ĐT và ĐHQG Hà Nội; Xét tuyển dựa trên kết quả bài thi đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội và xét tuyển hồ sơ thí sinh.
Bài thi của ĐHQG Hà Nội kiểm tra các năng lực cơ bản của thí sinh gồm: Toán (90 phút), Bài viết luận (60 phút), Ngoại ngữ (60 phút), Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội (60 phút).

Thời gian dự kiến tổ chức thi vào cuối tháng 7, trước kỳ thi THPT.

Ngoại trừ bài luận thi viết, các bài thi theo hình thức trắc nghiệm trên giấy theo thang điểm 100. Các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN sử dụng kết quả 3 hoặc 4 hợp phần thi để xét tuyển vào các ngành đào tạo.

ĐH này chỉ tổ chức thi trên địa bàn Hà Nội và phối hợp với các trường đại học công tác ra đề thi, chấm thi và xét tuyển đại học chính quy.

Lê Huyền - Thúy Nga


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video Clip

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2023-2024



Ủng hộ quỹ học bổng Tiểu La

 

1. Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt : 10.000.000 đồng

2. Công ty Bảo Việt Quảng Nam : 1.000.000 đồng

3. Trường Đại học Duy Tân : 1.400.000 đồng

4. Cựu học học trường THPT Tiểu La, niên khóa 1997 - 2000 : 60.000.000 đồng

5. Cựu học sinh lớp 12A3 trường THPT Tiểu La, niên khóa 1997 - 2000 : 5.000.000 đồng

6. Lê Hữu Nhâm, cựu học sinh lớp 12B1 trường THPT Tiểu La, niên khóa 1997 - 2000 : 15.000.000 đồng

7. Trần Thị Lệ, cựu học sinh lớp 12A2 trường THPT Tiểu La, niên khóa 1997 - 2000 : 10 bộ áo dài

8. Phan Công Mười, cựu học sinh lớp 12A1 trường THPT Tiểu La, niên khóa 1997 - 2000 : 10 bộ đồng phục nam

9. Cựu học học trường THPT Tiểu La, niên khóa 1989 - 1991 : 4.000.000 đồng

10. Cựu học sinh trường THPT Tiểu La, niên khóa 1989 - 1992: 10.000.000 đồng.

----------------------------------------------------

Tổng cộng : 106.400.000 đồng

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và Hội khuyến học nhà trường xin chân thành cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng vàng, tình cảm của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm và Cựu học sinh trường THPT Tiểu La. Chúc các anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt !

                                              Hiệu trưởng

                                             Bùi Cao Vân

----------------------------------------------------

Tài khoản ủng hộ quỹ khuyến học - khuyến tài :
Tên: Trường THPT Tiểu La
Số TK: 4200215040652
Tại ngân hàng Agribank Quảng Nam.

Chất lượng mũi nhọn

Kết quả Học sinh giỏi 12 và Olympic 10, 11 cấp Tỉnh Năm học 2020 - 2021 :

 

1. Võ Thị Phương Diễm, giải Nhất môn Ngữ văn học sinh giỏi  lớp 12 cấp tỉnh.

2. Đinh Thị Quý Thiên, giải Nhất môn Ngữ văn học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

3. Nguyễn Thị Quỳnh Hương, giải Nhất môn Tiếng Anh học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

4. Trần Thị Thảo Nguyên, giải Nhất môn Sinh học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

5. Võ Trung Hiếu, Huy chương vàng môn Toán Olympic 10 cấp tỉnh.

6. Huỳnh Danh Thái, Huy chương vàng môn Toán Olympic 10 cấp tỉnh.

7. Đặng Ngọc Nhân, Huy chương vàng môn Vật lý Olympic 10 cấp tỉnh.

8. Phan Vũ Bảo Hân, Huy chương vàng môn Tiếng Anh Olympic 10 cấp tỉnh.

9. Phan Thị Bảo Trân, Huy chương vàng môn Tiếng Anh Olympic 10 cấp tỉnh.

10. Nguyễn Tuấn Hưng, Huy chương vàng môn Vật lý Olympic 11 cấp tỉnh.

11. Đinh Như Ngọc, Huy chương vàng môn Ngữ văn Olympic 11 cấp tỉnh.

12. Nguyễn Quang Huy, Huy chương vàng môn Tiếng Anh Olympic 11 cấp tỉnh.

13. Phan Thị Thảo Trinh, giải Nhì môn Ngữ văn học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

14. Dương Đình Hạ Uyên, giải Nhì môn Tiếng Anh học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

15. Nguyễn Quang Huy, giải Nhì môn Tiếng Anh học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

16. Nguyễn Thị Thanh Thảo, giải Nhì môn Tiếng Anh học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

17. Lê Thiện Yến My, giải Nhì môn Vật lý học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

18. Nguyễn Thanh Trúc, giải Nhì môn Sinh học học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

19. Nguyễn Thị Cẩm Nhung, giải Nhì môn Hóa học học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

20. Đặng Huỳnh Nhật Vy, giải Nhì môn Địa lý học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

21. Đinh Thị Ly Ly, Huy chương bạc môn Hóa học Olympic 10 cấp tỉnh.

22. Võ Thị Ý Nhi, Huy chương bạc môn Hóa học Olympic 10 cấp tỉnh.

23. Trần Nguyễn Kiều Oanh, Huy chương bạc môn Tiếng Anh Olympic 10 cấp tỉnh.

24. Mai Xuân Trí, Huy chương bạc môn Tin học Olympic 10 cấp tỉnh.

25. Trần Ngọc Châu, Huy chương bạc môn Sinh học Olympic 11 cấp tỉnh.

26. Trương Tâm, Huy chương bạc môn Sinh học Olympic 11 cấp tỉnh.

27. Nguyễn Thị Quỳnh Hương, Huy chương bạc môn Tiếng Anh Olympic 11 cấp tỉnh.

28. Dương Đình Hoàng, Huy chương bạc môn Lịch sử Olympic 11 cấp tỉnh.

29. Lê Ngọc Bảo Minh, Huy chương bạc môn Tin học Olympic 11 cấp tỉnh.

30. Phan Trần Ngọc Hân, giải Ba môn Tiếng Anh học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

31. Phan Thị Phượng Hằng, giải Ba môn Toán học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

32. Phan Thị Thảo Ly, giải Ba môn Vật lý học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

33. Nguyễn Thị Thảo Ly, giải Ba môn Sinh học học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

34. Nguyễn Thị Ngọc An, giải Ba môn Sinh học học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

35. Nguyễn Phương Hạnh Trân, giải Ba môn Lịch sử học học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

36. Ngô Vũ Hoàng Ngân, Huy chương đồng môn Sinh học Olympic 10 cấp tỉnh.

37. Thái Như Ngọc, Huy chương đồng môn Ngữ văn Olympic 10 cấp tỉnh.

38. Nguyễn Trúc Lam, Huy chương đồng môn Ngữ văn Olympic 10 cấp tỉnh.

39. Nguyễn Trang Ny, Huy chương đồng môn Lịch sử Olympic 10 cấp tỉnh.

40. Lê Phương Uyên, Huy chương đồng môn Địa lý sử Olympic 10 cấp tỉnh.

41. Nguyễn Đức Khôi Nguyên, Huy chương đồng môn Tin học Olympic 10 cấp tỉnh.

42. Mai Chí Vĩ, Huy chương đồng môn Toán Olympic 11 cấp tỉnh.

43. Dương Văn Sơn, Huy chương đồng môn Toán Olympic 11 cấp tỉnh.

44. Võ Thị Diễm Kiều, Huy chương đồng môn Vật lý Olympic 11 cấp tỉnh.

45. Nguyễn Hữu Quốc Huy, Huy chương đồng môn Hóa họcn Olympic 11 cấp tỉnh.

46. Châu Anh Thư, Huy chương đồng môn Ngữ văn Olympic 11 cấp tỉnh.

47. Phạm Thị Tường Vy, Huy chương đồng môn Lịch sử Olympic 11 cấp tỉnh.

48. Trương Thị Thủy Tiên, Huy chương đồng môn Địa lý Olympic 11 cấp tỉnh.

49. Ngô Phan Gia Bảo, Huy chương đồng môn Tin học Olympic 11 cấp tỉnh.

50. Mai Trần Khương Duy, giải Khuyến khích môn Toán học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

51. Phan Chí Công, giải Khuyến khích môn Toán học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

52. Phan Thành Ngân, giải Khuyến khích môn Vật lý học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

53. Lê Công Gia Huy, giải Khuyến khích môn Vật lý học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

54. Nguyễn Hữu Học, giải Khuyến khích môn Tin học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

55. Trần Thị Thu Sương, giải Khuyến khích môn Ngữ văn học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

56. Nguyễn Thị Thương, giải Khuyến khích môn Lịch sử học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

57. Lê Bùi Tố Trinh, giải Khuyến khích môn Hóa học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

58. Phan Trần Bảo Hân, giải Khuyến khích môn Địa lý học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh.

----------------------------------------------------

 

- HSG 12 cấp tỉnh xếp vị thứ 5 toàn đoàn; nhất đồng đội môn Tiếng Anh; Ba đồng đội môn Ngữ Văn, thứ tư đồng đội môn Sinh học. Tổng số 27 giải: 04 giải Nhất (02 Văn, 01 Tiếng Anh, 01 Sinh); 08 giải Nhì (03 Tiếng Anh, 01 Văn, 01 Lý, 01 Hóa, 01 Sinh, 01 Địa); 06 giải Ba (01 Toán, 01 Lý, 02 Sinh, 01 Sử, 01 Anh); 09 KK (02 Lý, 02 Toán, 01 Hóa, 01 Sử, 01 Địa, 01 Tin, 01 Văn).

- Olympic 10, 11 xếp vị thứ nhất đồng đội bộ môn Tiếng Anh 10, nhì đồng đội môn Toán 10 và đạt 31 huy chương: 08 HCV, 09 HCB, 14 HCĐ. Cụ thể:

+ Olympic 10: 15 huy chương: 05 HCV (02 Tiếng Anh, 02 Toán, 01 Vật lý), 04 HCB (01 Tiếng Anh, 02 Hóa, 01 Tin), 06 HCĐ (01 Sinh, 02 Văn, 01 Sử, 01 Địa, 01 Tin)

+ Olympic 11: 16 huy chương: 03 HCV (01 Tiếng Anh, 01 Lý, 01 Văn), 05 HCB (01 Tiếng Anh, 02 Sinh, 01 Sử, 01 Tin), 08 HCĐ (02 Toán, 01 Vật lý, 01 Hóa, 01 Văn, 01 Sử, 01 Địa, 01 Tin).

- Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh: 01 HCV môn đường kinh cự ly chạy 800m; HCĐ môn bóng rổ Nam; HCĐ môn bóng rổ Nữ.

-------------------------------------------

 

 

 

Gallery ảnh

Banner liên kết

 oofficesogiaoduc

day-hoc-qrt

 elearning vnedu

 thkn

 thitructuyen

padmoi

vnedu

Hiện có 8 khách Trực tuyến

Thống kê

Các thành viên : 2
Nội dung : 296
Liên kết web : 19
Số lần xem bài viết : 363502

Danh bạ điện thoại

STT HỌ VÀ TÊN CHỨC VỤ SỐ ĐT E-MAIL
1

TS. Bùi Cao Vân

van copy copy copy

Hiệu trưởng 0905374199 buicaovan@gmail.com
2

Th.s Nguyễn Tấn Lượng

 LUONG

 

Phó Hiệu trưởng 0905466485 tanluong@gmail.com

Nguyễn Viết Trung

Trungmoi

Phó Hiệu trưởng 0905.316.906 1978trung@gmail.com

 

 

 

STT HỌ VÀ TÊN CHỨC VỤ SỐ ĐT E-MAIL
1 Phan Thanh Thịnh Tổ trưởng VP 0905999141 thanhthinhtbqn@gmail.com
2 Bùi Cao Vân Hiệu trưởng 0905.374.199 buicaovan@gmail.com
3 Trần Thị Bích Thảo Nhân viên Thư viện + Thủ quỹ 0973452876
4 Nguyễn Hồ Công Huy Nhân viên CNTT 0917.355.967 huyldld@gmail.com
5 Lê Thị Linh Nhân viên Văn thư - Giáo vụ 0396907432 linh89tieula@gmail.com
6 Lê Đức Nhã Nhân viên bảo vệ 0914735905
7 Nguyễn Văn Cận Nhân viên bảo vệ 0903025422
8 Mai Thị Cẩm Lai Nhân viên phục vụ 0906426184